Đây là một trong những dự án trung tâm thương mại đã được ủy ban thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Bình Đăng Blaza là sự kết hợp giữa chợ truyền thống và siêu thị tạo nên sự khác biệt riêng cho khu shophouse Bình Đăng.( Khách hàng nào đang quan tâm tới căn hộ giá rẻ click vào xem thêm...)
Phối cảnh Bình Đăng Plaza
Toàn bộ dự án được có hơn 300 shophouse được xây dựng với diện tích từ 6 – 10 m2 được thiết kế để làm những kiot bán hàng. Diện tích còn lại là rạp chiếu phim và food court. Có tổng cộng 5 tầng thương mại và được phân chia cụ thể như sau :
Tổng quan về đầu tư Bình Đăng Plaza :
Vị trí
Bình Đăng Plaza nằm ngay mặt tiền quốc lộ 50, khu đất cực kỳ đặc biệt tiếp giáp với 4 mặt tiền thuận tiện cho việc buôn bán kinh doanh. Khu đất này này ngay bến xe quận 8, khu vực sầm uất nhất của khu vực quận 8. Vị trí trung tâm thương mại kết nối với những quận :
Vị trí khu thương mại Bình Đăng được mệnh danh là vị trí vàng tại khu vực quận 8. Nằm giữa một vùng khu dân cư nhưng chưa có một khu thương mại hoàn chỉnh. Tất cả người dân muốn mua bán đều phải chạy ra chợ Phạm Thế Hiển, nhưng đây là chợ truyền thống nên không có một số mặt hàng đáp ứng nhu cầu người dân. Còn muốn đi trung tâm thương mại phải chạy qua quận 5, không thuận tiện như bên quận 8.Vì vậy Bình Đăng hứa hẹn sẽ mang đến những điều kỳ diệu cho khu vực này khi dự án hoàn thành
Từ khóa của sự kết nối.
Các tuyến Metro tại TP. HCM mang 1 sứ mệnh rất lớn về sự kết nối đến khu vực trung tâm, giãn dân và là phương tiện giao thông công cộng hàng đầu trong tương lai 5 – 10 năm tiếp theo.
Đất nước có sự phát triển về tàu điện, tàu điện ngầm số 1 thế giới.
Là nơi phát triển mô hình thương mại kết nối với các Ga Metro thành công nhất trên thế giới. Nói đến Nhật Bản là khách hàng nghĩ ngay đến sự chỉnh chu, kỷ luật, đơn giản và tinh tế.
Từ xa xưa Sài Gòn rất nổi tiếng với các khu Chợ sỉ… nổi tiếng nhất vẫn là An Đông, Tân Bình, Thương xá Tax, Bến Thành… đây là những khu thương mại mang đậm tính văn hóa của Việt Nam. Với xu hướng phát triển ngày càng hiện đại mô hình “lai” giữa chợ và trung tâm thương mại (mall) đã ra đời như: Saigon Square, Taka Plaza…
Khu phức hợp thương mại dịch vụ Bình Đăng lấy cảm hứng từ các khu mua sắm kết nối với ga Metro nổi tiếng ở Nhật Bản như: Shinjuku, Ginza, Harajuku & Aoyama để tạo ra ngôn ngữ thiết kế đậm chất Nhật với phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng.
Kết hợp với mô hình chợ sỉ, lẻ nổi tiếng của Việt Nam như: An Đông, Saigon Square, Hạnh Thông Tây… để tạo ra một nơi mua sắm dành cho mọi đối tượng với đa dạng sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Với mức giá sản phẩm từ trung bình đến cao cấp.
Lợi thế từ việc kết nối trực tiếp với ga Metro Số 5 là điểm cộng xuyên suốt cho dự án trong tương lai. Đây sẽ là điểm hội tụ mua sắm không chỉ của cư dân địa phương mà còn các khu vực khác, khách du lịch. Chỉ 1 - 2 tuyến Metro họ có thể đến với SaiGon Metro Mall khu chợ sỉ chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Sài Gòn.
Một số mô hình đã tồn tại
DIAMOND PLAZA (giá theo công ty)
Nhu cầu sở hữu mặt bằng thương mại của người dân Việt Nam rất cao.
Lượng traffic đối với các TTTM lớn hay các mô hình mua sắm chủ yếu vẫn là đối tượng trẻ, tuổi teen, sinh viên, công nhân.
Mỗi chu kỳ 5 năm giá thuê mặt bằng thương mại lại tăng 50% - 100% so với trước.
Thời hạn sở hữu đối với các mô hình thương mại bình thường từ 3 - 5 năm. Tối đa 10 -15 năm đối với chợ.
Tiểu thương, nhà đầu tư bị động trong kế hoạch kinh doanh của mình.
Nhu cầu thuê trong các TTTM cao cấp rất lớn, nhưng phải thuê diện tích lớn => Tổng giá trị thuê cao.
Để biết thông tin chính thức từ chủ đầu tư, vui lòng liên hệ tư vấn
Hotline : 0934.047.628